Friday 17 January 2014

Mẫu Thiết Kế Nhà Đẹp Phong Cách Truyền Thống Của Trung Quốc



 Mẫu thiết kế nhà đẹp này của Alberto Apostoli từ Verona, Ý. Một căn hộ nhìn hấp dẫn tại Quảng Châu (Trung Quốc). Đây là mô tả dự án, chúng tôi nhận được từ các kiến trúc sư: "căn hộ Kingold Demo được thiết kế cho một công ty bất động sản Trung Quốc có kế hoạch xây dựng một căn nhà tại Quảng Châu (Trung Quốc). 


Mẫu nhà đẹp này dành cho khách hàng nghiên cứu một dự án cho một căn hộ mẫu mà phong cách tân cổ điển Ý đã bị mờ với một khái niệm kiến trúc quốc tế, đặc biệt là Pháp và Anglo-Saxon. Kiến trúc sư người Ý Alberto Apostoli là người thích hợp để thực hiện dự án này nhờ vào kinh nghiệm trên toàn thế giới của mình. Trong dự án này, các yếu tố cổ điển của Ý như cột và bức tượng pha trộn với sơn mài Pháp boiserie gỗ và đồ nội thất thuộc địa của Anh. 


Thiết kế nhà với đường nét sạch sẽ, đối xứng và các hình thức hình học được hợp nhất với các chi tiết baroque phù phiếm và trang trí như rèm cửa khoa trương và đèn chùm sang trọng. Thiết kế hình học của (Ý) sàn đá cẩm thạch được lấy cảm hứng từ phong cách cổ điển nhưng thay vì "chiaroscuro" màu sắc của nó là không gian cho những mảnh đồ nội thất chất lượng và vật liệu cần thiết cũng sẽ được tinh chế, rực rỡ và rất sáng, vì vậy kiến trúc sư Apostoli tạo ra cửa sổ lớn và thêm nhiều gương trong mỗi phòng, chơi với các hiệu ứng của ánh sáng và góc độ.

Các bạn có thể clik vào các hình ảnh dưới đây để tham quan mẫu nhà đẹp này: