Friday 17 January 2014

Mẫu Thiết Nhà Đẹp Ở Tầng Thứ 5 Với Nội Thất Đáng Yêu


Mẫu thiết kế nhà đẹp này nằm trong một khu phố Goteborg thanh thản, Linnéstaden, căn hộ bạn muốn xem có thể được tìm thấy trên tầng năm của một tòa nhà 7 tầng. Với bốn phòng, căn hộ có diện tích 85 m2. Sàn phòng khách đẹp là hoàn toàn cân bằng giữa không gian xã hội mở và các phòng riêng tách biệt. Hãy thử tưởng tượng như thế nào nó cảm thấy như để có một tour du lịch của căn hộ. Thiết kế nhà rộng rãi cải tạo, căn nhà nơi chào đón bạn với một hành lang rộng và thoáng mát kết nối hầu hết các phòng trong nhà.




Mẫu nhà đẹp một khi bạn có một cái nhìn gần hơn, không gian sống dường như đã được thiết kế để tận dụng lợi thế của cách bố trí của căn hộ và chuyển tải một cảm giác ổn định và kiến trúc hài hòa màu sắc hoàn hảo. Một cửa sổ phía tây phải đối mặt với trong phòng khách cung cấp ánh sáng tự nhiên, chạm các bức tường màu trắng và đẹp trái ngược với sàn tối. Một cánh cửa kính dẫn ra ban công có mái che.

Thiết kế nhà với nhà bếp có bề mặt làm việc vững chắc, lưu trữ phong phú và ánh sáng theo kế hoạch. Phòng ngủ chính cung cấp một sự kết hợp hiện đại tầng thông trắng sơn và hoa đầy hình nền. Một phòng làm việc hoàn thành cách bố trí của căn hộ và cung cấp không gian riêng tư cho các vấn đề công việc liên quan. Mẫu nhà đẹp này dường như có tất cả mọi thứ cần thiết cho một cuộc sống tươi sáng và vui vẻ.

Các bạn có thể click vào những hình ảnh dưới đây để tham quan mẫu nhà đẹp này: