Monday 20 January 2014

Thiết Kế Nhà Đẹp Với Diện Tích 40m2 Đầy Sáng Tạo Ở Rumani

Mẫu thiết kế nhà đẹp này là của nhà thiết kế nội thất Cristina Bordoiu gửi cho chúng tôi hình ảnh của căn hộ mới của mình trong Arad, Rumani, cô hình dung và phát triển xung quanh một xe đạp và bản chất chủ đề trung tâm. Chúng tôi yêu cầu những câu chuyện đằng sau việc thiết kế và vui vẻ chấp nhận một mô tả đầy nhiệt tình và tích cực Vibes.

Mẫu nhà đẹp và tôi đã từng nhìn thấy một hình ảnh trên Internet với một chiếc xe đạp nhúng trong một nội thất phòng tắm, tôi thích rất nhiều. Đó là khi tôi đã hứa với bản thân mình tôi sẽ áp dụng điều này ... theo cách của tôi. Thiết kế nhà đẹp này là nơi tốt nhất cho việc này hóa ra lại là nhà riêng của tôi, giường cũi có nghĩa là để gợi lên niềm vui của một chuyến đi xe đạp ở giữa thiên nhiên.